CHỌN GHẾ SOFA CHO PHÒNG KHÁCH BIỆT THỰ

Biệt thự được xem là một trong những loại hình nhà ở sang trọng và hiện đại nhất hiện nay. Một trong những khu vực quan trọng nhất của biệt thự chính là phòng khách, bởi đây là nơi thường xuyên được người thân và đối tác ghé thăm. Để một phòng khách trở nên ấn tượng đối với khách ghé thăm thì sofa là trang bị nội thất không thể thiếu. Vậy, làm thế nào để chọn ghế sofa cho phòng khách biệt thự sang và đẳng cấp hơn? Cùng Sofa Moci tìm hiểu nhé.

Xác định phong cách phòng khách biệt thự

Bước đầu tiên khi chọn sofa cho phòng khách biệt thự là gia chủ cần xác định phong cách biệt thự mình hướng đến. Sắm ghế sofa sang trọng cho phòng khách biệt thự chi phí thường khá cao. Vậy nên để đảm bảo rằng chiếc ghế sofa phù hợp với phong cách phòng khách biệt thự của mình, gia chủ cần có tư duy thẩm mỹ cao, nếu không hãy tham khảo ý kiến từ các kiến trúc sư thiết kế nội thất. Các kiến trúc sư nội thất là người có kỹ năng chuyên môn và am hiểu về việc thiết kế nhà cửa, vậy nên họ sẽ đưa ra những lời khuyên về kiểu dáng, màu sắc, kích thước cũng như các kiểu dáng ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách biệt thự.

Tham khảo về thương hiệu thiết kế nội thất Moci House

Lời khuyên khác để xác định chiếc ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách biệt thự là tham khảo ý kiến từ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các thương hiệu sofa uy tín. Họ sẽ có kỹ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm về lĩnh vực sofa, nên chỉ cần đưa ra yêu cầu của bạn về mẫu ghế sofa mình muốn cho biệt thự nhà mình, họ sẽ tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Tìm hiểu các mẫu sofa phòng khách biệt thự mình yêu thích

Bên cạnh việc tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau, để chọn được mẫu sofa phù hợp cho phòng khách biệt thự, hãy tìm hiểu và lựa chọn mẫu sofa mà mình yêu thích nhất. Bởi phòng khách không chỉ là “bộ mặt”, nơi thể hiện chất riêng của gia chủ mà còn là nơi mà bạn thư giãn và tận hưởng khi trở về nhà.  Vậy nên, tham khảo ý kiến và tự chọn cho mình một mẫu ghế thay vì chỉ nghe lời khuyên và sắm những bộ sofa mà mình không yêu thích mấy.

Hãy tìm hiểu và chọn cho phòng khách biệt thự bộ ghế sofa ưng ý

Chuẩn bị các thông số sofa cần thiết cho phòng khách biệt thự

Một trong những việc quan trọng nhất khi chọn mua sofa cho phòng khách biệt thự là chuẩn bị các thông số cần thiết như kích thước phòng khách, khoảng cách giữa các trang bị nội thất hay thậm chí là hướng đặt sofa, hướng nhà… Gia chủ có thể ước lượng dựa trên thông tin chi tiết của bản vẽ thiết kế nội thất hoặc tự mình đo đạc. Sau đó, gia chủ hãy đưa số liệu này cho nhân viên tư vấn, họ sẽ hỗ trợ và đưa ra lời khuyên về kích thước phù hợp với phòng khách biệt thự nhà mình.

Xác định mức tài chính để sở hữu sofa phòng khách biệt thự

Phòng khách là linh hồn của cả căn biệt thự. Vậy nên, việc đầu tư vào một bộ ghế sofa là điều thiết yếu. Các mẫu sofa cao cấp hiện nay có khá nhiều mức giá, tùy theo nhu cầu của gia chủ mà bạn có thể chọn cho mình mẫu sofa ưng ý cho phòng khách gia đình.

Chọn thiết kế sofa biệt thự

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp sofa cao cấp cho villa, biệt thự. Mỗi thương hiệu đều có phong cách và thiết kế riêng biệt. Thương hiệu càng lớn đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm càng cao: chất lượng tay nghề của thợ sofa, nguyên vật liệu tạo nên sản phẩm... . Vậy nên, sau tìm hiểu về phong cách nội thất biệt thự, gia chủ có thể dựa vào đó để tìm kiếm các kiểu dáng sofa mà mình yêu thích. Ví dụ như phòng khách biệt thự theo phong cách tân cổ điển thì kiểu sofa băng tân cổ điển nhấn nút là lựa chọn tuyệt vời.  

Sofa tân cổ điển hay hiện đại sẽ khiến phòng khách sang trọng, đẳng cấp hơn?

Chọn chất liệu sofa biệt thự

Chất liệu sofa luôn trường tồn với thời gian chắc hẳn là da bò Ý – công xưởng của sofa thế giới. Bởi lớp da bóng bẩy, mịn màng và càng dùng càng đẹp mà chất liệu này luôn được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, các chất liệu sofa khác mà gia chủ có thể tham khảo để chọn cho phòng khách biệt thự như vải nhung, vải Hàn cao cấp…

Một số mẫu sofa da bò cao cấp Ý gia chủ có thể tham khảo cho phòng khách biệt thự:

Xem thêm các mẫu sofa sang trọng tại đây

Chọn màu sắc sofa biệt thự

Màu sắc là một trong những yếu tố quyết định sự đẳng cấp của phòng khách nói riêng và nội thất nói chung. Nếu gia chủ yêu thích sự sang trọng thì những màu như đen, xám, nâu da bò là gợi ý tuyệt vời cho phòng khách biệt thự.

Xem thêm: "Chọn màu ghế sofa thế nào để tôn lên phòng khách"

Sofa Moci - Thương hiệu sofa cao cấp hơn 5 năm kinh nghiệm tại Tp. Hồ Chí Minh.


Cũ hơn Bài viết mới