BẢO QUẢN SOFA DA BÒ BỀN ĐẸP THEO THỜI GIAN

Nhắc đến sofa da bò là nhắc đến sự khẳng định đẳng cấp sang trọng. Bởi, để làm ra những bộ sofa da bò cao cấp, các xưởng sofa phải tuân theo một quy trình chặt chẽ từ công đoạn lựa chọn chất liệu đến khi gia công để cho ra những mẫu sofa da bò tinh tế nhất, hoàn mỹ nhất.

Làm cách nào để sofa da bò bền đẹp và giữ được màu sắc tự nhiên vốn có? Trong bài viết này Moci chia sẻ một số cách bảo quản da bò hữu hiệu và được nhiều khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng

Đặc tính của sofa da bò

Được sản xuất từ da thuộc tự nhiên trong những trang trại thuộc da, da bò thành phẩm có đặc tính thấm hút cao, độ đàn hồi tốt. Thêm vào đó, việc xử lý bề mặt kỹ càng khiến bề mặt da bò có độ bóng loáng tự nhiên và dễ dàng vệ sinh lau chùi khi dính bẩn. Thông thường, tuổi thọ của một bộ sofa da bò lên đến hàng chục năm và nếu bảo quán đúng cách thì thời gian càng lâu, sofa càng bóng đẹp.

Tuy nhiên, do được làm từ da động vật nên khó tránh khỏi những hư tổn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng như bong tróc, nấm mốc, nứt nẻ mất đi tính thẩm mỹ nếu chúng ta không biết bảo quản đúng cách.  

Chính vì vậy, nếu đang sở hữu một bộ sofa da bò cao cấp, hãy chú trọng trong việc bảo quản sản phẩm với những mẹo nhỏ dưới đây:

Cách bảo quản sofa da bò

1. Sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng 

2. Tuyệt đối không sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy có chất kiềm mạnh

3. Hạn chế sử dụng vật cứng, nhọn khi tiếp xúc bề mặt sofa

4. Không nên kê sofa ở nơi có ánh nắng trực tiếp để tránh trường hợp lớp da bị bong tróc và màu da sẽ bị bạc màu

Một số lưu ý nhỏ khi vệ sinh sofa da bò:

Đa phần tại các gia đình, sofa thường được đặt ở vị trí trung tâm phòng khách – nơi quây quần trò chuyện của các thành viên hoặc đón khách. Việc giữ vệ sinh các sản phẩm nội thất tại đây sẽ khiến gia chủ tự tin, thoải mái hơn khi tiếp khách tại nhà mình.

Để vệ sinh sofa da, tốt nhất là nên sử dụng một chiếc khăn bông mềm, thấm ít nước để lau chùi nhẹ, tuyệt đối không dùng vải cứng hoặc bàn chải để vệ sinh, trong trường hợp vết ố nghiêm trọng mà khăn bông không làm sạch được thì nên sử dụng chất vệ sinh chuyên dụng.

Nhìn tổng quan, sofa da bò khó bảo quản hơn các chất liệu khác như nỉ, nhung, vải bố. Hơn nữa trong quá trình sử dụng

Với mong muốn kiến tạo nên không gian tinh tế, sang trọng cho mọi không gian, Sofa Moci tư tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ tận tâm nhất.

Sofa Moci - Thương hiệu sofa cao cấp hơn 5 năm kinh nghiệm tại Tp. Hồ Chí Minh.


Cũ hơn Bài viết mới