CÁC LOẠI DA SOFA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2021

Sofa da là mẫu sofa được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng bạn có biết loại da nào đang hot nhất hiện nay không? Cùng Moci tìm hiểu nhé.

Da thật

Các loại da được làm từ lớp da của động vật như cá sấu, bò, dê, trâu, cừu… Và phải qua xử lý mới được ứng dụng vào sản xuất sofa. Việc này giúp tăng độ bền cơ học, tạo mùi thơm, không bị hỏng móc và bóng bẩy khi sử dụng lâu dài. Trước khi làm thành phẩm da còn được phủ một lớp sơn để đạo độ bóng và màu sắc. Vậy nên, giá của các sản phẩm da này thường rất cao.

Da bò là loại da cao cấp được ưa chuộng nhất trong ngành sản xuất sofa

Kí hiệu quen thuộc của da thật thường là real leather, 100% leather… 

Da Simili

Da simili (Polyvinyl Chloride) là loại da quen nhất vì được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất sofa thế giới. Loại da này được dệt từ những sợi polyester lại với nhau. Sau đó, phủ lên một lớp nhựa PVC để tạo độ liên kết vững chắc, giúp cho da simili bền hơn. Cuối cùng, lớp da simili này sẽ được nhuộm và tạo vân da giống với da thật.

Da Simili có giá thành rẻ nhất trong các loại da hiện nay

Công nghệ sản xuất hiện đại nhưng các sản phẩm simili vẫn có những đặc điểm riêng như mùi nhựa, có độ bóng. Do đó, da simili tương đối dễ phân biệt so với da thật.

Da PU

Da PU (Polyurethane) được dệt từ vụn da, xay và ép polyester giúp tạo nên độ kết dính cho da. Tương tự như da simili, cuối cùng da PU sẽ được nhuộm màu và tạo vân để tạo độ chân thật.

Da PU là da công nghiệp có giá thành tầm trung, rẻ hơn da Microfiber nhưng đắt hơn Simili

Do nguồn nguyên liệu khác nhau nên da PU cao cấp hơn hẳn da simili. Da PU mềm mịn và có độ bền cao hơn. Da PU không chỉ được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất sofa mà còn được ưa chuộng trong ngành thời trang như túi xách, giày dép...

Da Microfiber 

Là loại da công nghiệp đắt nhất hiện nay, da Microfiber có độ bền không thua kém gì da thật. Da Microfiber được dệt từ những sợi siêu mỏng (xơ vi mảnh) và sử dụng công nghệ dệt xuyên kim có thể mô tả cấu trúc 3D của da thật. 

Da công nghiệp cao cấp nhất hiện nay phải kể đến da Microfiber

Nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng cùng công nghệ tiên tiến, da Microfiber có chất lượng cực tốt so với các loại da khác hiện nay trên thị trường.

Sofa Moci - Thương hiệu sofa da cao cấp 

Sofa Moci - Thương hiệu sofa cao cấp tại Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các loại ghế, giường sofa hiện đại, mẫu mã đa dạng, sang trọng và chất lượng. 

Đến với Moci, mỗi sản phẩm của khách hàng đều được gia công kỹ lưỡng, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao hàng. Đồng thời, Sofa Moci luôn có những chính sách bảo hành thích hợp cho mỗi khách hàng khi mua sofa.

Cảm nhận chất lượng thật, giá trị thật khi đến Sofa Moci. 

Sofa Moci - Thương hiệu sofa cao cấp hơn 5 năm kinh nghiệm tại Tp. Hồ Chí Minh.


Cũ hơn Bài viết mới